Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Tin học Bến Tre đồ họa I

   
Coi thêm   1     3   4  5

 

Học photoshop Bến Tre CS5 - Phần 5: Chỉnh sửa ảnh

Tin học Vi tính Bến Tre 075-2210336 016.460.460.22 dvth.tnx@gmail.com tại Tin học Vi tính Photoshop Bến Tre TNX
 * Phục hồi chuyển màu ráp thân bàn nước* *Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS5 - Phần 5: Chỉnh sửa ảnh* *Photoshop có tên “Photoshop” là có lý do của nó, vì nó là một chương trình chuyên chỉnh sửa ảnh. Bài này Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu sơ qua một số kỹ thuật chỉnh sửa ảnh cơ bản và tìm hiểu làm cách nào để có thể cải thiện một bức ảnh gia đình*. *Cắt ảnh để có khung nhìn đẹp hơn* Thông thường khi chụp một bức ảnh kỹ thuật số, kết quả sẽ là một bức ảnh với khung nhìn hơi rộng, khung nhìn loãng làm mờ đi trọng tâm của hình ảnh. Một trong những điều cần làm đầu tiên đối với bức ... thêm »
_________________
 

 

 

Học photoshop Bến Tre CS5 - Phần 4: Các menu cơ bản

Tin học Vi tính Bến Tre 075-2210336 016.460.460.22 dvth.tnx@gmail.com tại Tin học Vi tính Photoshop Bến Tre TNX
* Phục chế ảnh cũ* *Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS5 - Phần 4: Các menu cơ bản* * Photoshop có một hệ thống menu rất lớn với các tùy chọn mà không một người dùng nào có thể bỏ qua*. Bài hướng dẫn này của Quản Trị Mạng sẽ có một cái nhìn tổng quát các menu, thông qua đó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm công cụ để chỉnh sửa ảnh phù hợp. *Thanh Menu* Đây là một thanh menu tổng quát các chức năng, nó nằm phía trên cùng cửa sổ làm việc của Photoshop. Mỗi một nút là một menu tổng quát, chúng ta sẽ lượt qua một loạt những menu này. *Menu File* Ngoài những tính năng hiển nh... thêm »
_________________
 

 

 

Học photoshop Bến Tre CS5 - Phần 3: Giới thiệu Layers

Tin học Vi tính Bến Tre 075-2210336 016.460.460.22 dvth.tnx@gmail.com tại Tin học Vi tính Photoshop Bến Tre TNX
 *Phục hồi chuyển màu ráp thân bàn nước* *Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS5 - Phần 3: Giới thiệu Layers* *Một trong những thành phần chuẩn của Photoshop là Layers, nó chính là nền tảng để bạn có thể tạo nên những bức ảnh đẹp*. Trong bài này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu một vài thao tác sử dụng layer cơ bản để làm nổi bật một bức ảnh. Bảng Layers là một trong những thành phần quan trọng nhất của Photoshop, bất cứ khi nào sử dụng Photoshop bạn cũng mất rất nhiều thời gian vào việc thao tác trên panel này. Nếu không thấy hiển thị thành phần này trong cửa sổ làm việc, bạn có thể m... thêm »

Không có nhận xét nào:

Mời coi thêm